Monday, October 21, 2013

กระเป๋าแฟชั่นของคุณเหมาะกับบุคลิกหรือไม่ มาสำรวจกันสิคะ

โทรสั่งของกับ พี่โน๊ต/พี่เจี๊ยบ : 0863320788, 0831797221, 029394933, 029394930, LINE User ID : lotusnoss, WeChat ID : lotusnoss,
facebook : www.facebook.com/lotusnoss.shop
กระเป๋าสะพาย สไตล์ต่างๆจะเกาหลีหรือญี่ปุ่น ขนาดใหญ่และขนาดเล็กที่สาวๆกำลังถืออยู่หนักมากไปรึเปล่า ใส่ของมากไปจนกระเป๋าผิดรูปหรือไม่ กระเป๋าแฟชั่นนั้นเหมาะกับสถานการณ์และเข้ากับบุคลิกของคุณหรือยัง และน้ำหนักมากไปจนหลังของคุณ หรือไหล่ของคุณเอียงจนบุคลิกเสียหรือไม่  ปัจจุบันนี้สาวๆหลายคนต้องไปหาหมอที่มีความเชี่ยวชาญในการรักษา กระดูกสันหลัง การตรวจสอบน้ำหนักกระเป๋าแฟชั่นเป็นหนึ่งในวิธีที่จะเป็นกลยุทธ์สำคัญในการเลือกซื้อกระเป๋าแฟชั่นให้เหมาะกับตัวคุณ สไตล์ของกระเป๋านั้นแสดงให้บุคคลอื่นดูว่าเราแต่งกายเหมาะหรือไม่ แต่วิธีการดำเนินชีวิตที่มีสุขภาพของกระดูกที่ดีได้อย่างปลอดภัยแทนที่จะมองแต่ความเก๋ แต่งตัวดูหรู มีนคงไม่คุ้มกับสุขภาพที่คุณจะต้องเสียไป น้ำหนักของกระเป๋าที่เหมาะสมคือการไม่เกินร้อยละ 10 ของน้ำหนักร่างกายของคุณ หรือไม่ควรถือกระเป๋าที่หนักไม่เกินกว่า 5 กิโลกรัม หากกระเป๋าที่คุณใช้น้ำหนักโหลดมากเกินไปจนศีรษะและคอของคุณโน้มไปข้างหน้า มากกว่าที่จะอยู่ บนไหล่ในแนวตั้งฉากซึ่งสามารถนำไปสู่​​อาการปวดหัว ความตึงเครียด คอและปวดหลัง ซึ่งหากแบกน้ำหนักมากเกินไปหรือใช้กระเป๋าแฟชั่นที่ไม่ถูกต้องอาจทำให้รูปร่างกลายเป็นตัว C ด้วยเหตุที่โดนกระเป๋ากระแทกที่ สะโพกของคุณและสายสะพายที่ทิ้งน้ำหนักที่ไหล่ของคุณมากเกินไป



สำหรับกระเป๋าสะพายข้างแบบสายสั้น ไหล่ของคุณจะรับน้ำหนักกระเป๋าโดยที่กระเป๋าอยู่ระดับใต้แขนของคุณ ดังนั้นเมื่อสาวๆถือกระเป๋าไหล่ของคุณจะลดต่ำลง ในขณะที่ใกล้กับศูนย์กลางของแรงโน้มถ่วงที่เป็นไปได้ ของคุณคือประมาณสะดือหรือเอวโดยเฉลี่ย การสะพายกระเป๋าแฟชั่นลักษณะนี้ไม่ควรแบกน้ำหนักมากเกินไป ควรเลือกกระเป๋าแฟชั่นที่มีขนาดกะทัดรัด เพราะกระเป๋าแฟชั่นที่หนักและมีขนาดใหญ่เป็นสิ่งที่อันตราย เพราะรูปร่างของคุณกำลังเสียรูปทรงและบุคลิกเสียโดยอัตโนมัติ 
การเลือกกระเป๋าแฟชั่นให้ดูดีและเหมาะกับบุคคลิกของคุณควรเลือกใช้ตามความจำเป็น หากเป็นกระเป๋าแฟชั่นที่ใช้บ่อยควรมีลักษณะค่อนข้างแบน ใช้วัสดุที่อ่อนนุ่ม และน้ำหนักเบา คุณสาวๆไม่จำเป็นจะต้องใช้กระเป๋าหนังแท้เพื่อลดอาการระคายเคืองที่ผิวหนังเพราะนั่นไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องเสมอไป วัสดุของกระเป๋าแฟชั่นที่ทำให้ผิวหนังของบางคนระคายเคืองนั้นอาจมาจากวัสดุที่แต่ละคนมีภูมิคุ้มกันแตกต่างกัน



ดังนั้นกระเป๋าแฟชั่นที่สวย มีราคาไม่แพงแต่ดูเรียบหรู ออกแบบดีไซน์สุภาพ วัสดุที่ใช้คุณภาพดีและเก๋ไก๋นั้นมีให้เลือกมากมายอย่างน่าอัศจรรย์ คุณสามารถเลือกใช้กระเป๋าที่เหมาะกับตนเองทางกายภาพ ที่มีจะส่งผลต่อกระดูกสันหลัง และเอว ทีต้องแบกรับน้ำหนักมากกว่าคอและหลังส่วนบน การเลือกใช้กระเป๋าเป้สะพายหลัง เพื่อการขนย้ายของบางสิ่งบางอย่าง ที่มีน้ำหนัก เช่นแล็ปท็อป ทำให้บุคลิกหน้าอกของคุณยกขึ้นซึ่งทำให้อวัยวะภายในพวกไต ถุงน้ำดีอยู่ในระนาบที่เหมาะสมเหมาะกับการทำงาน ตรงตามมาตรฐานทางการแพทย์ ดังนั้นหากคุณต้องแบกขนสิ่งของจำนวนมากๆทั้งขวดน้ำ ร่ม คอมพิวเตอร์ หรือ รองเท้าแนะนำให้สะพายกระเป๋าเป้เพื่อให้คุณมีความสมดุลทั้งสุขภาพที่ดีและบุคลิกดูน่ามองอีกด้วยค่ะ


กระเป๋าแฟชั่นสวยๆสั่งได้ที่ร้าน LOTUSNOSS ครบแบบดีไซน์ตามบุคลิกของสาวๆทั้งกระเป๋าออกงาน กระเป๋าสะพาย กระเป๋าเป้ กระเป๋าถือ

No comments:

Post a Comment